Phần Mềm Quản lý nhân sự tiền lương FTSHRM

Quản lý nhân sự là một bài toán khó với tất cả các doanh nghiệp. Nhất là khi qui mô doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, bộ não con người dường như không thể thực hiện tốt được các công tác quản lý một số lượng lớn nhân lực trong một công ty. Từ đó, nhu cầu về các phần mềm quản lý nhân sự ra đời và ngày một tăng.

Có rất nhiều công ty phần mềm nhảy vào cuộc đua cung cấp các phần mềm quản lý nhân sự , nhìn chung, mỗi phần mềm sẽ có những thế mạnh riêng đi kèm những nhược điểm không thể tránh khỏi.

PHAN MEM QUAN LY NHAN SU FTSHRM

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ FTSHRM 

Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương FTSHRM  không chỉ đơn giản là quản lý hồ sơ nhân viên cơ bản mà là một giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực đáp ứng cho nhiều loại hình doanh nghiệp từ phần mềm đóng gói cơ bản đến sản phẩm theo yêu cầu đáp ứng theo ngành thương mại dịch vụ, sản xuất, bán lẽ, tập đoàn..

  1. Hồ sơ nhân sự
  2. Quản lý phép, chấm công
  3. Tiền lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN
  4. Bảo hiểm xã hội
  5. Tuyển dụng
  6. Đào tạo
  7. Đánh giá
  8. Cấp phát CCDC
  9. Quản trị hệ thống Và các phân hệ, chức năng mở rộng khác theo yêu cầu...

Ưu điểm của Phần mềm Quản lý nhân sự tiền lương FTSHRM:

  1. Phần mềm quản lý tiền lương Nhân sự FTSHRM Tự động ghi nhớ các chức năng sử dụng gần nhất theo từng người dùng, từng máy tính.
  2. Hỗ trợ tìm kiếm nhanh rất tiện khi nhập liệu (mặc định là theo mã nhân viên và họ tên)
  3. Hỗ trợ nhập liệu nhanh dạng danh sách nhiều cột nhiều hàng (nhiều người,…) cùng lúc rồi mới lưu chứ không phải mất thời gian chọn từng người nhập xong lưu rồi lại tiếp tục với người khác
  4. Công thức lương động dễ dàng tự chỉnh sửa các tham số khi chính sách nhà nước thay đổi (ví dụ các tỷ lệ bảo hiểm, giảm trừ bản thân, giảm trừ gia cảnh,…).
  5. Biểu mẫu, báo cáo hỗ trợ dạng word và excel có thể tự chỉnh sửa mẫu về điều khoản, câu chữ, thống kê dạng biểu đồ.

So với nhiều phần mềm quản lý nhân sự  khác, FTSHRM cho thấy mình là một trong những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này.Phần mềm quản lý nhân sự HR- Manager là một trong những phần mềm khá tốt trong lĩnh vực quản lý nhân sự hiện nay. So với phần mềm quản lý nhân sự Lotus Pro thì có thể nói Lotus Pro hơn hẳn về mọi mặt. Tuy nhiên, không phải vì thế mà HR- Manager mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng